Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

7 bài tập với máy tập cơ bụng cho vòng eo săn chắc




Sử dụng máy tập cơ bụng để có vòng eo thon gọn


Sử dụng máy tập cơ bụng với các thiết kế độc đáo và linh hoạt, các dòng máy tập cơ bụng sẽ tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ.


Máy tập cơ bụng  giúp giảm cân hiệu quả

Máy tập cơ bụng thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần đầu tiên. Máy tập cơ bụng giúp phát triển toàn bộ cơ lưng. Bài tập trên máy tập cơ bụng còn giúp làm giảm đau vai, là triệu chứng thường xuất hiện ở những người trung niên, đặc biệt những người thường tập tại phòng gym. Áp dụng tương tự gập bụng, bạn thực hiện động tác tay trên ghế. 

Bài tập này có ích cho vùng lưng sau, cơ hai đầu và vùng vai sau của một bên cánh tay, vùng ngực, cơ ba đầu và vùng vai phía trước của bên cánh tay còn lại. Kéo đẩy ghế tập bụng tuy không phải là một bài tập tốt hơn gập bụng nhưng nó lại giúp bạn thư giãn cơ thể vì tính độc đáo của nó. Hỗ trợ giảm cân rất tốt vì các động tác với cường độ cao đòi hỏi nhiều năng lượng chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm cân, tiêu hao tối thiểu là 400-500 calo một giờ .
Sử dụng máy tập cơ bụng với các thiết kế độc đáo và linh hoạt, các dòng máy tập cơ bụng sẽ tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ. Có nhiều dòng máy tập cơ bụngAD Rocket tùy theo sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, giá cả và sở thích của người dùng.

 Các loại máy không chỉ giúp bạn tập luyện cơ bụng mà còn tác động đến các hệ cơ khác như eo, hông, mông, đùi... giúp bạn có thân hình hoàn toàn lý tưởng. Máy được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông.

7 bài tập với máy tập cơ bụng

Bài tập 1: Động tác ngã người tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ bụng của bạn: cơ bụng trên, cơ bụng giữa, cơ bụng dưới đều được vận động tối đa

Bài tập 2: Ngã người kết hợp xoay người về trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa 1 cách hiệu quả


Bài tập 3: Lắc vòng xoay eo với ghế xoay 360 độ tăng độ dẻo dai cho cơ hông, cơ đùi


Bài tập 4: Động tác nâng tạ bằng chân, tác động đến cơ đùi, bắp chân làm cho phần mỡ thừa được đào thải ra ngoài để cơ được săn chắc hơn tha hồ diện váy xinh xuống phố.


Bài tập 5: Hít đất giúp cánh tay vận động linh hoạt, cơ bắp và ngực sẽ săn chắc. Vòng ngực lý tưởng 6 múi sẽ tìm đến với các bạn nam nhờ máy tập cơ bụng 

Bài tập 6: Kéo cáp giúp cơ ngực và cánh tay khỏe đẹp hơn


Bài tập 7: Chống đẩy giúp phần cơ 2 bên sườn căng giãn tối đa tiêu giảm mỡ thừa đồng thời tác động lên cơ tay, cơ vai và cả cơ ngực.


Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn nhưng có kết tạo ra cho bạn 7 bài tập và còn nhiều hơn thế nữa là cơ thể khỏe đẹp. Hãy lựa chọn sản phẩm 
máy tập cơ bụng trong chương trình sống khỏe đẹp hằng ngày của bạn.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "7 bài tập với máy tập cơ bụng cho vòng eo săn chắc"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam