Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Máy tập cơ bụng thế hệ mới 2013 đem lại cho bạn một thân hình lý tưởng




Máy tập cơ bụng giúp bạn giảm những triệu chứng như hồi hộp, lo lắng, tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi, giảm stress. 

Máy tập cơ bụng cho bạn vòng 2 như ý 

Vòng 2 quyết định rằng cơ thể bạn có trở lên cân đối hay không. Để có bài tập cơ bụng hoàn thiện, bạn không thể chỉ chăm chăm nhắm vào cơ bụng. Máy tập cơ bụng giúp bạn có một thân hình đẹp tuy nhiên khi tập luyện bạn cũng cần lưu ý về phương pháp tập luyện. Vùng cơ bụng và rốn có liên kết cùng nhau, vì vậy đừng chỉ tập một vùng. 

Dù một bài tập thể dục đặc biệt nào hay sản phẩm ăn kiêng có hứa hẹn điều gì, thì bạn vẫn không thể giảm mỡ bụng nếu không cắt giảm lượng calo, tập thể dục toàn cơ thể. Muốn có cơ bụng phẳng, hãy kết hợp giữa ăn uống, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và 30 phút mỗi ngày tập bụng bằng máy tập cơ bụng. 

Dạng bài tập kết hợp máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo như mong muốn. Máy tập cơ bụng  là phương pháp luyện tập tốt nhất để có một thân hình như ý mà không cần mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu thực hiện các bài tập năng động máy tập cơ bụng như vừa đi bộ vừa xoay phần trên cơ thể, bạn sẽ vận động được tất cả cơ bụng và cả nhóm cơ lớn khác, qua đó giúp tiêu hao nhiều calorie và mỡ thừa trong cơ thể.

Lưu ý khi luyện tập với máy tập cơ bụng

Bạn nên lưu ý tập thể dục cường độ cao tốt cho sức khỏe tim mạch nhưng không giúp giảm cân hiệu quả. Khi tập luyện bạn không lện đọc sách. Đọc sách có thể giúp bạn thư giãn nhưng sẽ làm hỏng tư thế tập của bạn, làm tăng khả năng bị tổn thương. 

Chưa hết, vừa tập vừa đọc sách có thể khiến bạn không chú tâm thực hiện tốt động tác. Thay vì đọc sách, hãy nghe nhạc hoặc xem ti-vi.

 Bạn cần xách định lịch tập và lên thời khóa biểu luyện tập cho đúng. Nếu bạn tập thể dục nặng lâu ngày, cơ thể sẽ sản sinh quá mức lượng hormone gây stress như adrenalin và cortisol, làm tổn hại các mô. 

Vì thế, nếu vừa trải qua đợt vận động nặng, bạn nên dành ra ít nhất một ngày để nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ để mau hồi phục sức khỏe.

Máy tập cơ bụng người đồng hành giúp bạn đạt hiệu quả cao trong quá trình tập luyện. Chỉ tập nâng đầu hay ngồi lên xuống sẽ không thể giúp bạn có kết quả. Vùng bụng và các bộ phận khác liên quan tới nhau, vì vậy nên tập thêm những khu vực khác, nếu không việc chỉ tập trung vào một vùng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn. Thân hình đẹp và khỏe mạnh bạn lên tập luyện với máy tập cơ bụng  nhiều hơn.

Máy tập cơ bụng được thiết kế thông minh

 
Máy được thiết kế hình tam giác vàng, hệ thống kéo lực là 2 lò xo đàn hồi khi bạn ngồi dậy nó sẽ nâng bạn lên y chang như bạn đang tập kéo người vậy. Không tốn chút công sức nào cho tập luyện.  Ngồi  tập căng dãn cơ bắp, nằm tập thon gọn vòng eo. 

Lúc tập luyện nhằm mục tiêu là vòng eo thon gọn săn chắc, đồng thời bạn cũng đang được massage từ lưng lên cổ. Máy tập bụng thiết kế mới nhất với 2 cặp tay cầm ở vị trí thuận tiện và 2 cặp lò xo trợ lực giúp bạn đa dạng hơn các bài tập, mức độ tập mỗi ngày với nhiều động tác khác nhau. Đối với tập thể dục, hãy chọn các bài tập như chống đẩy, cử tạ...




Share your views...

0 Respones to "Máy tập cơ bụng thế hệ mới 2013 đem lại cho bạn một thân hình lý tưởng"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam