Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái




Để tự mình chọn ra được một sản phẩm ưng ý cũng như phù hợp với nhu cầu cá nhân cộng với giá thành hợp lí luôn là vấn đề đau đầu của bất kì khách hàng nào.Khi mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy tập bụng nhái trôi nổi trên thị trường, đặc biệt hơn là hàng nhái với bề ngoài 90% giống hàng chính hãng.



Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm máy tập cơ bụng nhái mẫu mã, tính năng lẫn thông số kỹ thuật với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.Vậy muốn phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái.TIMEMART sẽ cung cấp cho các bạn thông tin, cách nhận biết, phân biệt vấn đề mà bạn cũng như khách hàng của chúng tôi đang quan tâm:


Sản phẩm máy tập cơ bụng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay

Để ý chúng ta có thể thấy rõ con lăn của máy tập cơ bụng chính hãng làm bằng chất liệu khác hoàn toàn với hàng nhái. Khi sử dụng, nệm của ghế ngồi cũng không được êm như hàng chính hãng, tập luyện khó khăn hơn dễ gây chán nản.
- Ở máy tập bụng chính hãng áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay-vai giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.
+ Sự khác biệt lớn nhất là con lăn đệm mút đằng sau lưng.Với hàng nhái, con lăn không đều gây ra cảm giác không thoải mái khi tập luyện, lò xo hay đứt gãy cũng như khung máy bằng nhôm gây ra tình trạng vỡ khung.

Nếu không tìm hiểu kĩ bạn có thể mua phải máy tập cơ bụng nhái :

- Người tiêu dùng không tinh ý có thể nhanh chóng “chê” nhà phân phối chính hãng đã bán đắt và chọn mua sản phẩm có giá “tiết kiệm” hơn 30 – 40%. Tất nhiên sản phẩm mang về không là hàng chính hãng mà chỉ là giả, nhái theo để đánh lừa người tiêu dùng, còn chất lượng và chế độ hậu mãi sau bán hàng thì chỉ may nhờ rủi chịu.

- Nếu không xem kĩ, khách hàng có thể bị qua mặt bởi hàng nhái. Cụ thể có thể thấy rõ nếu khách hàng kiểm tra cẩn thận là thấy được chất lượng, màu sắc của hàng nhái không thể sắc sảo bằng hàng thật. Khi sử dụng, tay cầm của hàng nhái không hề chắc chắn. Trên đế ngồi thì không có in logo của hãng máy tập.

- Các con lăn của lưng tựa máy tập bụng chính hãng tạo nên động tác thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần lễ đầu tiên. Mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Nhưng con lăn của hàng nhái thì lại không hề dịch chuyển, bởi hàng nhái luôn đi kèm với chất lượng kém. Hơn nữa sử dụng không cẩn thận, lò xo cũng rất dễ vỡ.

may-tap-bung
-  Thật nguy hiểm khi khách hàng tưởng chừng mua được hàng rẻ nhưng hóa ra lại thành đắt. Nếu lúc mua khách hàng tiết kiệm được một chút thì không chừng sau đó lại thành quá đắt. Bởi hàng nhái, chất lượng không tốt, chúng ta không thể đảm bảo rằng khi tập luyện với chiếc máy tập bụng kém chất lượng như vậy, lúc hỏng hóc, khiến chúng ta tập sai động tác, thậm chí có thể gây ra những điều mà chúng ta không hề mong muốn.

- Để ý chúng ta có thể thấy rõ con lăn của máy tập bụng chính hãng làm bằng chất liệu khác hoàn toàn với hàng nhái. Khi sử dụng, nệm của ghế ngồi cũng không được êm như hàng chính hãng, tập luyện khó khăn hơn dễ gây chán nản.
may-tap-bung

 

 

 

Lời khuyên cho bạn khi chọn mua máy tập cơ bụng :


- Để nhận diện hàng chính hãng tốt nhất, khách hàng nên liên hệ với chính hãng hoặc những nhà cung cấp hàng chính hãng lớn có uy tín để có được thông tin cụ thể đầy đủ về sản phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng. Nguy cơ mất tiền và nguy hiểm tiềm ẩn nếu bạn chọn nhầm hàng giả hoặc xuất xứ không rõ ràng.

-->> Đến với TimeMart bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình.






Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam