Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Giảm đến 5kg/tháng khi luyện tập với máy tập cơ bụng





Với các thiết kế độc đáo và linh hoạt, các dòng máy tập cơ bụng sẽ tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ.


Máy tập cơ bụng thực sự hiệu quả khi luyện tập

Máy tập cơ bụng thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày và duy trì tập luyện lâu dài sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. 

Nếu thường xuyên tập luyện với Black Power sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả. Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời.

Máy tập cơ bụng tiên tiến , được thiết kế với đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến và có tay nắm định vị giúp dễ dàng hơn khi tập các động tác gập bụng, xoay chéo hông cùng các động tác tay - vai với cường độ lên đến 107% so với các bài tập thông thường. Đồng thời thực hiện các bài tập vặn chéo cơ sườn, giúp đánh tan mỡ bụng ở phần eo một cách nhanh chóng và triệt tiêu nhất.

Với các thiết kế độc đáo và linh hoạt, các dòng máy tập cơ bụng sẽ tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ. Có nhiều dòng máy tập cơ bụng tùy theo sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, giá cả và sở thích của người dùng. 

Các loại máy không chỉ giúp bạn tập luyện cơ bụng mà còn tác động đến các hệ cơ khác như eo, hông, mông, đùi... giúp bạn có thân hình hoàn toàn lý tưởng. Máy được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông.


Nên kết hợp các bài tập khác với máy tập cơ bụng


Bài 1:
Nằm trên sàn, lưng thẳng, hai chân giơ lên vuông góc với người. Kéo chân về phía đầu đồng thời nâng mông lên khỏi mặt đất. Sau đó trở lại vị trí ban đầu. Thở ra khi kéo chân lên và hít vào khi rút chân về vị trí cũ.
Thực hiện bài tập trên 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.
Bài 2:
Nằm trên sàn, lưng thẳng, hai chân gập, bàn chân sát đất, tay đặt sau đầu. Từ từ nâng người dậy, hai tay vẫn đỡ sau đầu. Vị trí mông, gối và bàn chân phải được giữ nguyên. Ngả người xuống, trở về vị trí ban đầu.
Thực hiện bài tập 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.
Bài 3:
Ngồi nghiêng trên sàn, hai tay căng, chống sau lưng, chân gập, bàn chân đặt sát nhau, chạm đất. Từ từ nhấc hai tay và hai chân khỏi mặt sàn, hai tay căng sang hai bên, mông giữ nguyên tư thế để làm điểm tựa cho cơ thể.
Thực hiện bài tập trên 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.
Bài 4:
Đây là bài tập rất tốt để có được vòng 2 phẳng và săn chắc, đặc biệt là phần dưới thắt lưng.
Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng trên sàn, đùi co lên, tạo với phần trên cơ thể một góc 90 độ, cẳng chân vuông góc với đùi. Tay đặt sau đầu để đỡ gáy. Duỗi chân từ từ đồng thời hít vào và kéo chân về vị trí ban đầu đồng thời thở ra.
Chú ý không được cong người khi duỗi chân ra: giữ lưng luôn sát đất.
Thực hiện bài tập 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Giảm đến 5kg/tháng khi luyện tập với máy tập cơ bụng"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam