Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Mách nhỏ: " Bí quyết giảm cân bằng giấm bỗng giành cho chị em



Giảm cân bằng giấm táo bí quyết chia sẻ cho chị em

Cơ thể tròn chĩnh, bụng mỡ bèo nhiều là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em, làm thế nào để giảm béo nhanh, hiệu quả, một bí quyết dân gian đó là giảm cân bằng giấm bỗng có thể bạn chưa biết.


Táo là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích và giấm làm được từ táo cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Giấm táo nổi tiếng là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây phản ứng hay tác dụng phụ.

Giấm táo được tinh chế từ táo tươi là một phương pháp giảm béo hiệu quả được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Những ai biết được bí quyết này đều có thể thoải mái thưởng thức các loại cao lương mỹ vị mà vẫn giữ được thân hình cân đối nhờ mỗi ngày uống giấm táo.

may-tap-co-bung

Thân hình thon gọn quyến rũ của sao Hàn


=> Bạn muốn biết sao Hàn giảm cân hiệu quả như thế nào hãy truy cập để xem bí quyết nhé: http://timemart.vn/305/news-detail/664836/do-dung-gia-dinh/bi-quyet-giam-can-trong-vong-1-tuan-cua-nu-dien-vien-xu-kim-chi.html

Theo các nghiên cứu mới nhất về trái táo, giấm táo có công dụng thần kỳ giúp làm giảm mập và bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể. Giấm táo có thể kích thích các tế bào mỡ tự nhiên tiết ra và được phân giải nhờ các phản ứng sinh hóa, sau đó được bài tiết ra khỏi cơ thể. Do đó, trong nền y học hiện đại, giấm táo nổi tiếng là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ.

Chẳng những thế, giấm táo còn có thể ngăn chặn hoàn toàn và không cho các tế bào mỡ hình thành. Chính vì thế, đây là lý do mà giấm táo được ví như “chìa khóa vàng” chống béo cho cơ thể.


may-tap-co-bung

Giấm táo cho thân hình hấp dẫn ngày hè


Ngoài ra, giấm táo còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như: tăng cường chức năng tiêu hóa, làm giảm cholesterol có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tim mạch, duy trì huyết áp và lượng đường trong máu ở mức bình thường, ngăn ngừa sự sinh sản của các tế bào ung thư…

may-tap-co-bung
Cách làm giấm táo giúp làm đẹp thân hình bạn

Ngâm một cân táo trong nước muối hơi mặn khoảng 15 phút để diệt khuẩn, rồi vớt ra để ráo. Cắt nhỏ táo, để cả hột, cho 3 lít nước sôi để nguội còn ấm với 2 quả chuối, đựng trong lọ thủy tinh, đậy lọ bằng vải màn.

Sau một tháng, lọc lấy nước giấm táo dùng dần. Giấm có màng là tốt. Thấy có ruồi (muỗi) bay ra là giấm hỏng, phải làm lại.

Nếu bạn muốn giảm béo, nên thực hiện 3 lần, mỗi lần 2 muỗng canh giấm táo pha loãng trong một ly nước với một muỗng canh mật ong (nếu có thể).

Áp dụng như vậy bạn có thể giảm từ 2 đến 3kg mỗi tháng. Bạn nên thực hiện thường xuyên cùng với kết hợp các hoạt động thể thao như đi bộ nhanh hoặc chạy bộ…

Lưu ý khi sử dụng giấm táo

Nếu giấm được sử dụng quá nhiều hay không có liều lượng thích hợp sẽ làm cho độ pH trong cơ thể giảm, tác động lên hệ thần kinh, làm hại dạ dày, phổi, thận...

Lúc này, không phải giấm làm giảm cân nữa mà nó làm mòn dạ dày, đường ruột, tiêu diệt các men tiêu hóa, làm con người không còn cảm giác muốn ăn, cơ thể không còn hấp thu được chất dinh dưỡng. Vì thế mà bị gầy đi nhanh chóng. Sự gầy đi này còn đi liền với bệnh tật.

may-tap-co-bung

Thân hình quyến rũ cho ngày hè


=> Bạn muốn thân hình thon gọn, đầy quyến rũ mà không cần phải ăn kiêng hay bỏ quá nhiều thời gian hãy truy cập : http://timemart.vn/305/p/356042/may-tap-co-bung.html

Từ đó về sau cơ thể sẽ yếu dần, khó dung nạp chất dinh dưỡng. Từng có những trường hợp bị bục dạ dày vì giảm cân bằng giấm. Vì vậy, bạn cần có ý thức và kiểm soát tốt trong việc sử dụng giấm, tuyệt đối không được dùng nhiều và không được uống giấm táo khi bụng đang đói.

Sản phẩm liên quan:

1.Máy tập cơ bụng AD Rocket 6 lò xo
2.Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
3.Máy tập cơ bụng Ad Rocket 4 lò xo 2013
4.Máy tập cơ bụng AD Rocket xoay 6 lò xo không có tay cầm
5.Máy tập cơ bụng AB Rocket
6.Máy tập cơ bụng Black Power 7.Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
8.Máy tập cơ bụng Elip




Share your views...

0 Respones to "Mách nhỏ: " Bí quyết giảm cân bằng giấm bỗng giành cho chị em "

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam