Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Thích thú với môn thể thao giảm cân sexy giành cho phái đẹp




Múa bụng, khiêu vũ, múa cột... nhưng môn thể thao được chị em rất yêu thích, đây còn là môn thể thao giúp chị em có một thân hình đẹp như ý đấy. Nhưng xưa kia nhiều người cho rằng đó là một môn thể thao lố lắng, nhí nhảnh và không được ủng hộ. Nhưng thời nay đây lại là xu thế mới với những mặt tích cực và văn minh mà nó đem lại đấy nhé.


Dai-massage-vibroaction

Múa bụng

Một bài múa bụng có thể làm “tan chảy” 350 calo trong vòng một giờ. Thêm vào đó những động tác bạn phải thực hiện khi múa bụng như lắc hông, uốn bụng, nhún chân…khiến bạn trông sexy hơn. Múa bụng còn có thể giúp bạn làm căng các phần cơ bụng và hông của bạn. Với vòng bụng gợi cảm và linh hoạt sau khi dành nhiều thời gian luyện tập môn này sẽ làm cuộc sống gối chăn của bạn có thêm nhiều hứng khởi.

Sexy Dance

Luyện tập sexy dance giúp cho bạn có được dáng chuẩn ngay sau những buổi học đầu tiên. Các huấn luận viên sẽ giúp các bạn chỉnh sửa thẳng lưng, cổ, giữ ngực và mông cao ở trong bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng hay lúc đi,… để làm nổi bật lên sự quyến rũ của nữ giới
Các động tác của sexy dance sẽ buộc cơ bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm giúp cơ bụng săn chắc, những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho các cơ ngực, lưng, mông và đùi của bạn làm việc tối đa khiến bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn, săn chắc hơn. Việc luyện tập Sexy Dance trên các nền nhạc latin, hip hop, pop khiến cho người tập hưng phấn xóa tan những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống.

dai-massage-vibroaction

Múa cột

Khác biệt hẳn với các loại hình thể thao, nhảy múa khác, múa cột là sự kết hợp, vận động toàn cơ thể, từ lắc hông, uốn người đến xoay, trèo, nhào lộn… Chính vì sự kết hợp uyển chuyển này mà mọi bắp cơ được tập luyện đều, dẫn đến sự dẻo dai thon gọn. Một buổi tập múa cột 45 phút, cơ thể có thể tiêu hao khoảng 400 calo

Múa cột là một bộ môn được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để tăng cường sức mạnh toàn cơ thể, săn chắc ngực, eo, mông, giảm mỡ ở cánh tay và đùi rất nhiều. Vì đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện, đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ muốn nâng cao vẻ đẹp hình thể. Ngoài ra, múa cột còn có tác dụng giảm stress, mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ cho người tập.

Điệu nhảy Salsa

Bạn có biết một bài tập salsa nóng bỏng có khả năng đốt cháy 200 calo trong nửa giờ? Bạn không cần phải là một vũ công tuyệt vời mới có thể thực hiện những điệu nhảy lôi cuốn đó. Những động tác của điệu nhảy này sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn hoàn toàn. Và hơn thế nữa,theo các chuyên gia tình dục Mỹ, những phụ nữ thường xuyên tập luyện môn này sẽ có đời sống tình dục mãnh liệt hơn đến 30%.

Thể dục nhịp điệu

Đây là một hình thức tập thể dục với nhịp độ nhanh, âm nhạc sôi động, vui vẻ nên khi tập bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Tác dụng của nó là làm cho bạn tiêu thụ một lượng calo khá lớn, khoảng 800 calo bị đốt cháy trong vòng một giờ.
Những động tác trong thể dục nhịp điệu hoạt động chủ yếu trên hai chân, đùi và mông, trên các phần mà đối với hầu hết phụ nữ được coi là "có vấn đề". Vì vậy, bên cạnh các lợi ích cho sức khỏe, Aerobic còn giúp cho thân hình thon thả, loại bỏ những phần mỡ dư thừa nên có tác dụng giảm cân rõ rệt.

dai-massage-vibroaction

Bóng chuyền bãi biển

Việc vận động trên cát sẽ giúp cho bạn có cơ thể săn chắc, cân đối “loại bỏ” những kilogam mỡ thừa trên cơ thể. Đây là môn thể thao rất có ích cho tim, chân và vai của bạn. Ngoài ra, khi bạn di chuyển trên cát, đôi chân của bạn sẽ di chuyển khó khăn hơn nên lượng calo được đốt cháy nhiều hơn. Nếu ở thành phố, bạn có thể tận dụng những bãi cát để tập luyện ở công viên, điều này cũng cho những lợi ích tương tự.

Bơi lội

Bơi lội là môn thể thao giảm cân bởi nó khiến toàn bộ cơ thể bạn phải vận động. Có rất nhiều các kiểu bơi khác nhau mà bạn có thể thực hiện nhưng xét về lượng calo được đốt cháy, bơi tự do là cách tốt.

Hình thức bơi tự do có thể đốt cháy đến 350 calo trong vòng 30 phút. Nhưng với điều kiện bạn bơi một cách mạnh mẽ, chứ không phải là bơi thư giãn. Nếu bạn thêm 1 giờ luyện tập, lượng calo bị đốt cháy có thể đạt tới 400-700 calo.

Đặc biệt hiệu quả cho bạn khi bạn kết hợp với các hoạt động trên với việc sử dụng Đai massage vibroaction giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả nhé.

Sử dụng đai massge giảm béo Vibroaction:

Đai massage vibroactin  là sản phẩm thông minh với  liệu pháp giảm mỡ bụng hiệu quả  với vibroaction bạn không chỉ giảm béo bụng mà giúp bạn săn chắc vùng đùi, mông, cánh tay...và giúp bạn thưu giãn cơ thể. Đặc biệt hơn là bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn đang làm việc, bạn đi ngủ hay bạn đang tiếp chuyện với bạn bè.

vibroaction

Đặc điểm của đai massage giảm béo Vibroaction:

- Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

- Đai giảm béo VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào!

- Đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương pháp massage hiện đại khác.

Các chức năng của đai massage vibroaction:

- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

vibroaction
  

Sản phẩm bao gồm:

1. Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo.
Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, bạn có thể chia thời gian và tập nhiều lần trong 1 ngày.




Share your views...

0 Respones to "Thích thú với môn thể thao giảm cân sexy giành cho phái đẹp"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam