Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Nguyên nhân nào dẫn đến mỡ bụng chảy xệ?




Máy tập cơ bụng giúp bạn eo thon


Biết rõ mình béo bụng do nguyên nhân nào là điều quan trọng để bạn “chiến đấu” lại với nó. Tập thể dục là chìa khóa để bạn giảm béo bụng.

Dưới đây là 5 nguyên nhân dẫn đến béo bụng:
may-tap-co-bung-gia-re1. Béo bụng do thường xuyên bị stress:

Vùng bụng không những to mà bạn còn có thể bị các điều kiện về tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, có thể gây đầy hơi và làm cho vùng bụng trở nên tồi tệ hơn.


Khi bị stress luôn luôn có những giấc ngủ xấu, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hóc môn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi chúng ta mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhẹ.

2. Béo bụng do ít vận động:

Những người bị béo bụng thường do cuộc sống ít vận động, thường gắn liền với công việc bàn giấy.
Thói quen xấu: Nếu ít tập thể dục, ăn nhiều đường và carbohydrate tinh chế trong các sản phẩm như bánh quy, bánh ngọt và bánh mì trắng hoặc dựa vào các tinh bột như mì ống, gạo thì bạn có thể bị béo bụng kèm theo chất béo ở chân và hông.

Tập luyện thường xuyên với máy tập cơ bụng sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng.

3. Béo bụng do luyện tập và ăn uống sai cách:

Thói quen xấu: Tập thể dục quá sức có thể dẫn việc phát triển cơ hông và lưng dưới, nguyên nhân làm cho cơ bụng nhô to ra.

4. Béo bụng sau khi sinh:may-tap-co-bung-chat-luong

Xác định: Những phụ nữ này thường đã sinh con trong một vài năm qua và là một bà mẹ tiêu biểu, ít có thời gian cho bản thân. Sau khi sinh con, tử cung giảm xuống và nặng hơn nhiều so với trước khi mang thai.


 Phải mất ít nhất 6 tuần để có được vòng bụng phẳng cho đến sau đó. Bạn cần phải tập luyện lại khung xương chậu và bụng thấp hơn để tăng cường lưu lượng máu và tăng cường cơ bắp lỏng lẻo.

Máy tập cơ bụng AD Rocket là sản phẩm được rất nhiều chị em sau sinh sử dụng để lấy lại vóc dáng thon gọn.

5. Béo bụng do đường ruột khó tiêu:

Xác định: Vùng bụng này thưởng phẳng vào buổi sáng nhưng lại phình to trong cả ngày với khí và khó tiêu. Nó gần như luôn xảy ra do sự khó chịu bởi thực phẩm và dị ứng hoặc do một chế độ ăn uống nghèo nàn.

 Khi cơ thể bạn có vấn đề về vòng eo, nhiều bạn nghĩ ngay đến việc tới các trung tâm thẩm mỹ để giải quyết bẳng cách hút mỡ bụng. Nhưng việc tác động đến vùng bụng bằng cách này sẽ gây tổn hại đến cơ thể bạn và không an toàn cho sức khỏe. Với máy tập cơ bụng bạn sẽ có được thân hình lý tưởng, một sức khỏe tốt mà không tốn nhiều chi phí và nhất là không độc hại.

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với máy tập bụng người tập có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng & hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo. Sở hữu thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc. 
may-tap-co-bung




Share your views...

0 Respones to "Nguyên nhân nào dẫn đến mỡ bụng chảy xệ?"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam