Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Máy tập cơ bụng giúp đánh tan mỡ thừa




Một vóc dáng cân đối, một vòng eo thon gọn là mơ ước của tất cả mọi người. Chính vì vậy mà ai ai cũng tìm đủ mọi cách để làm sao cho mình có được một vòng eo dễ nhìn. Máy tập bụng có trợ lực sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, với các động tác tập luyện nâng, hạ đơn giản nhẹ nhàng nhưng các nhóm cơ bụng sẽ được các xung lực tác động tạo ra sự kích thích giúp cơ hoạt động nhiều nhưng nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Máy tập bụng có trợ lực được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với 20 mức độ căng cơ khác nhau, phù hợp cho mọi người, mọi mức độ tập luyện khác nhau. Chiếc máy này có 2 chế độ điều khiển: điều khiển bằng tay và chương trình tự động điều khiển theo sự cài đặt của bạn về cường độ, thời lượng xung tác động phù hợp với sức khỏe và thể trạng của mỗi người. 

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 - 2 lần, mỗi lần khoảng 5 - 10 phút sẽ đem lại cho bạn một vòng eo thon gọn như ý muốn. Khi tập luyện có sự hỗ trợ của máy, cơ bụng sẽ được co bóp và căng ra thật mạnh giúp làm tan đi lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng.
Máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo thế hệ mới 2013 có đế xoay thiết kế mới thời trang giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác - Cho Vòng 2 Săn Chắc, Tự Tin Với Thân Hình Cân Đối

- Máy tập bụng dạng đế xoay là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện.


- Hãng sản xuất: AD Rocket kiểu dáng Lazy
- Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. 


Sự kết hợp giữa ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

Máy tập cơ bụng AD Rocket là sản phẩm hoàn hảo

Thông tin sản phẩm : Máy tập cơ bụng black power là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Các chức năng chính của máy tập cơ bụng:
1. Máy tập cơ bụng black power là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dâykéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện 
2. Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời.
3. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất.
4. Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.  
5. Thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần đầu tiên.
6. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
7. Nếu thường xuyên tập luyện với Black Power sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả.
8. Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.
9. Máy tập cơ bụng black power nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọi cất giữ rất tiện lợi

Máy tập bụng giúp bạn vận động toàn thân

Máy tập cơ bụng giúp bạn vận động được toàn thân: Vùng mông và vùng eo cũng được vận động.Vùng bụng được vận động và co bóp tối đa. Phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động 1 cách hiệu quả. Khi bạn nằm lên máy tập, Black Power sẽ tự điều chỉnh, hỗ trợ đẩy cơ thể lên cao với hệ thống trục đỡ vững chắc.

Có tổng cộng 10 bộ phận đỡ gắn trên máy nhằm hỗ trợ tối đa cho lưng của bạn, rất vững chắc, an toàn, thoải mái và đạt hiệu quả tối đa. Dù tập lâu trên máy, bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ thực hiện những động tác Yoga ở mức độ khó.


Đối tượng khách hàng: Có thể dùng cho mọi độ tuổi, ngay cả những người già và những người cảm thấy khó khăn trong việc tập thể dục. Thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh.




Share your views...

0 Respones to "Máy tập cơ bụng giúp đánh tan mỡ thừa"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam