Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Hoàn toàn yên tâm với tác dụng hoàn hảo của máy tập cơ bụng






Cơ thể nặng nề và đầy mỡ? Vậy bạn có béo phì không? Số lượng mỡ dư thừa không chỉ làm bạn vừa trông già và xấu đi mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh lí của bạn: Một số căn bệnh xã hội ngày càng gia tăng đã được chứng minh có liên quan mật thiết đến béo phì: tiểu đường, bệnh gút, các bệnh về tim mạch… Đàn ông béo phì cũng làm giảm phong độ “chuyện ấy” còn với phụ nữ, số người béo phì dễ mắc ung thư vú cao gấp 2 lần số người có cân nặng bình thường.

Bạn cố gắng điều chỉnh cân nặng và giảm lượng mỡ phì nhiêu đáng ghét là tập thể dụcthể thao, ăn nhiều rau xanh, ăn ít chất ngọt, chất béo… đều vô tác dụng nếu không tuân theo nguyên tắc: Năng lượng nạp vào cơ thể phải ít hơn năng lượng tiêu hao. Muốn làm được điều này đòi hỏi bạn phải là người kiên trì, đặt mục tiêu trường kỳ mới mong thay đổi cục diện. Vậy phải làm thế nào để xoay chuyển tình thế, để có một thân hình khỏe mạnh và hấp dẫn? Hãy tham khảo bí quyết giảm cân này nhé.
may-tap-co-bung
Giảm cân hoàn toàn đơn giản với Máy tập AD Rocket. Đây là phương pháp giảm cân thịnh hành nhất hiện nay, Máy tập AD Rocket  vừa an toàn vừa hiệu quả và đặc biệt không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày bởi nguyên lý giảm cân cực kỳ nhẹ nhàng, đem lại hiệu quả  bất ngờ, bạn không cần phải khổ luyện, không tốn chi phí nhiều cho quá trình giảm cân.

Kết hợp với ăn kiêng, tập thể dục với sản phẩm sẽ giải quyết những điều bạn chưa làm được.Quá trình giảm cân sẽ cho bạn nhận thấy sự thay đổi như bụng, đùi,...

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cơ thể mình sau 1 tháng, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. 

Động tác tập giúp bụng phẳng eo thon với máy tập cơ bụng


Động tác 1: Nằm ngửa, hai tay khoanh lại lót sau gáy. Hai chân duỗi thẳng. Nâng đầu lên khỏi mặt sàn, đồng thời nâng hai chân lên cao tạo thành một góc vuông với thân mình, duỗi thẳng hai bàn chân, mắt nhìn theo hướng mũi chân.
 may-tap-co-bung
Từ từ hạ chân xuống khoảng nửa góc vuông so với thân. Giữ yên vài giây. Từ từ nâng chân lên lại. Thực hiện động tác 6 lần mỗi lượt. Tập 1-2 lượt, nghỉ vài giây sau mỗi lượt.
 
Động tác 2: Nằm sấp, tay chân duỗi thẳng, lòng bàn tay ngửa lên trên. Từ từ thót bụng, nâng nửa thân trên lên cao, mắt nhìn xuống sàn. Giữ yên vài giây rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện 6-10 lần.
 
Động tác 3: Vẫn tư thế nằm sấp nhưng hai tay duỗi thẳng lên phía trên đầu, lòng bàn tay úp xuống sàn. Thót bụng, nâng hai chân lên cao, vẫn giữ thẳng gối. Thực hiện 6 đến l0 lần.

Vòng eo thon ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn


Cứ thử tưởng tượng tới cảnh bụng vợ bụng chồng đụng nhau lúc riêng tư, mọi cảm hứng của tôi đã tụt tận gót chân. Đời sống vợ chồng của tôi đúng là xuống dốc không phanh tỷ lệ thuận với số đo vòng bụng của hai vợ chồng. Chồng tôi đã bại trận vì cái bụng bự không ít lần trên giường.

Chồng tôi còn “bi kịch” tới mức đã quyết tâm bỏ thuốc lá nhưng cuối cùng chỉ 1 tháng không hút thuốc vòng bụng đã tăng lên 5cm. Thế là đành lấy thuốc lá làm liều thuốc đặc trị cho cái bụng béo. Tôi quá đau đầu vì cái cách giảm béo kỳ cục, kéo theo bao nhiêu bệnh tật này của chồng.


Sau khi tham khảo bạn bè tôi đã quyết định đầu tư cho mình một số máy tập chuyên tập bụng rất hiệu quá và cực đơn gian chi phí cho máy tập rất thấp. Sau 2 tháng luyện tập giờ đây vòng bụng của tôi giảm tới 15cm, từ 80cm xuống còn 65cm, đúng bằng vòng eo thời còn “vợ chồng son”. Chồng tôi đã vô cùng ngỡ ngàng với một vòng eo quen thuộc của ngày xưa.

Hiện nay trên thị trường có một số dòng máy tập bụng như Ad Rocket 4 lò xo, AD Rocket 6 lò xo...sẽ là một dụng cụ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện




Share your views...

0 Respones to "Hoàn toàn yên tâm với tác dụng hoàn hảo của máy tập cơ bụng"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam