Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Giảm stress khi tập luyện với Máy tập cơ bụng AD Rocket




may-tap-bung
   Máy tập bụng AD Rocket giúp bạn luyện tập hiệu quả. Có rất nhiều người luyện tập mong muốn có một cơ bụng đẹp nhưng các động tác lại nhầm lẫn. Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp như ý. Có rất nhiều phương pháp luyện tập với máy tập cơ bụng nhưng máy tập cơ bụng AD Rocket là liệu pháp tốt nhất để giúp cho bạn có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn. Gập bụng là phương pháp tập phổ biến để có được vòng eo mơ ước.
  Máy tập bụng được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời Máy được thiết kế có 2 cặp lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người. Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Dạng bài tập kết hợp máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo như mong muốn.
may-tap-bung

Tập luyện với máy tập cơ bụng đơn giản mà hiệu quả

   Một cơ bụng săn chắc sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống. Máy tập bụng cơ AD Rocket là máy được rất nhiều người lựa chọn thông minh để có thân hình đẹp vui chơi ngày hè.
Thân hình đẹp là niềm mơ ước của bất kì ai với máy tập bụng sẽ giúp bạn có một thân hình như ý
Máy tập cơ bụng AD Rocket là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện
Luyện tập không bắt buộc phải làm đầy đủ các động tác hay số lần làm mà phải căn cứ vào tình hình sức khỏe để gia giảm. Mới tập, động tác phải nhẹ nhàng, tập trong thời gian ngắn, không để mệt quá. Về sau có thể tăng dần số động tác, số lần hay thời gian. Tác dụng massage mạnh bằng cách xoa cơ thăn ở hai bên cột sống thắt lưng, làm cho vùng đó nóng lên.

Máy tập bụng AD Rocket thiết kế mới nhất với 2 cặp tay cầm ở vị trí thuận tiện và 2 cặp lò xo trợ lực giúp bạn đa dạng hơn các bài tập, mức độ tập mỗi ngày với nhiều động tác khác nhau.
may-tap-bung
Khi bạn nằm lên máy tập cơ bụng AD ROCKET sẽ tự điều chỉnh, hỗ trợ đẩy cơ thể lên cao với hệ thống trục đỡ vững chắc.

 Có tổng cộng 10 bộ phận đỡ gắn trên máy nhằm hỗ trợ tối đa cho lưng của bạn,rất vững chắc,an toàn,thoải mái và đạt hiệu quả tối đa nên dù tập lâu trên máy,bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.




Share your views...

0 Respones to "Giảm stress khi tập luyện với Máy tập cơ bụng AD Rocket"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam