Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Tập thể dục với máy tập cơ bụng cho vòng 2 chuẩn và đẹp



Vòng 2 sexy với máy tập cơ bụng chỉ sau 5 phút



Nguyên nhân khiến chị em có vòng 2 nhiều mỡ, bèo nhèo, xấu khiến cho chị em mất tự tin. Nhưng hãy gác chuyện đó sang một bên với máy tập cơ bụng AB Rocket Twister bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn chỉ với 5 phút mỗi ngày. 


Đối với chị em phụ nữ thường xuyên ngồi văn phòng khiến cho vòng 2 thường chảy sệ hay nhiều chị em có thói quen ăn vặt nhiều khiến việc tăng cân đến vùn vụt, còn một điều nữa đặc biệt chính là. Đối với phụ nữ ai đã trải qua thiên chức người mẹ với những đứa con yêu sinh xắn chào đời theo thời gian mải lo cho các thiên thần mà các bạn đã quên quan tâm đến mình ngoảnh nhìn lại mình.

Thấy bản thân thay đổi quá nhiều cân nặng thì ngày càng tăng lên với thân hình không còn thon gọn. Lúc đó bạn lại ngồi ước gì mình lấy lại được vóc dáng như ngày xưa. Đừng lo Timemart đem đến cho bạn một giải pháp đó chính là  máy tập cơ bụnggiảm cân sẽ giúp bạn lấy lại vóng dáng ngay thôi.


may-tap-co-bung

Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn

Tập luyện như thế nào cho đúng phương pháp quả là điều không hề đơn giản phải chăng nên đến các phòng tập. Khi đến các phòng tập cũng có lợi thế là được gặp gỡ huấn luyện viên phòng tập và nhờ họ giúp đỡ bạn lên kế hoạch tập luyện thể dục với những bài tập phù hợp mục tiêu nhắm vào phần bụng của bạn. Chắc chắn tập luyện đều đặn và kiên trì, bạn sẽ có vòng bụng săn chắn, phẳng, gọn.


may-tap-co-bung

Giảm cân nhanh với máy tập cơ bụng


* Bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp giảm cân của các sao nổi tiếng hiện nay hãy truy cập:http://timemart.vn/305/news-detail/664881/may-tap-the-hinh/bi-quyet-giam-40kg-cua-ca-si-ha-anh-tuan.html


Tuy nhiên bạn cũng cần biết luyện tập tại các phòng tập thường rất đông người và rất khó để bạn có một không gian tập luyện như ý hơn nữa trời nóng nực như thế này bạn phải bon chen trong các phòng tập nóng bức thì quả là khó chịu đúng không có khi bạn ốm hơn. Bạn yên tâm bạn có thể lựa chọn giải pháp giảm béo bụng hiệu quả tại nhà với máy tập cơ bụng hiệu quả đồng thời kết hợp ăn uống nữa đảm bảo bạn sẽ có một vòng 2 thon gọn

may-tap-co-bung

8 Phương pháp giúp trả lại thân hình quyến rũ cho bạn.


+ Bạn nên cải thiện lượng chất xơ trong chế độ ăn uống

Hãy ăn trái cây và rau cải mỗi ngày. Chế độ ăn nhiều chất xơ sẽ giúp bạn tiêu thụ lượng calo ít hơn. Điều này giúp bạn rất nhiều trong cuộc chiến chống lại chất béo, bạn sẽ nhanh chóng có được vùng bụng săn chắc, nhỏ gọn hơn. Chất xơ cũng giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện hệ tiêu hóa của bạn.

+ Hãy uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ mang lại cho bạn cảm giác no bụng và ngăn cản bạn "nạp" nhiều thức ăn mỗi khi bạn đói. Điều này sẽ giúp bạn chống lại việc tăng cân. Ngoài ra, nước còn rất tốt cho da và cơ thể của bạn. Nó giữ cho cơ thể đủ lượng nước cần thiết và đào thải tất cả các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài.

+ "Tạm biệt" đồ ăn nhanh

Hãy đưa ra cho mình quy tắc nói "không" với đồ ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt, pizza hoặc gà rán phô mai... Vì tất cả những loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất béo. Do đó nếu bạn muốn có bụng phẳng, eo thon, bạn cần phải hy sinh niềm yêu thích đối với những thực phẩm này.

may-tap-co-bung+ Bạn nên kiểm tra những gì bạn uống

Phụ nữ thường mắc phải sai lầm khi quan niệm rằng uống rất nhiều các loại nước trái cây sẽ khiến cơ thể thon gọn và khỏe mạnh. Tuy nhiên trên thực tế, ăn trái cây tươi bao giờ cũng tốt hơn là uống nước ép của nó.

Hầu hết tất cả những loại nước trái cây đều không có chất xơ. Ngoài ra, khi bạn uống nước trái cây nhiều hơn, cuối cùng bạn lại thực sự nạp thêm một lượng lớn calo vào cơ thể. Vì vậy, hãy chọn lọc những thứ bạn uống nhé.

+ Đứng (ngồi) thẳng lưng

Đứng sai tư thế cũng khiến cho vùng bụng của bạn xuất hiện những nếp nhăn và ngấn – biểu hiện của sự chảy xệ. Vì thế, hãy luôn giữ cho cơ thể ở tư thế thẳng lưng, dù là đứng hay ngồi. Đó sẽ là bài tập hữu ích cho vòng bụng của bạn.

+ Tập thói quen đi bộ

Hãy chọn cho mình một đôi giày chạy bộ vừa chân và bắt đầu chiến dịch tập luyện mỗi ngày. Mỗi ngày bạn hãy dành tối thiểu khoảng 30 phút đi bộ.

Điều này rất tốt cho việc giữ dáng và khiến phần bụng của bạn luôn thon, thẳng. Tuyệt vời hơn bạn có thể đưa ra quyết định mua cho mình chiếc máy chạy bộ để tập đi bộ hay chạy bộ thay cho việc đi bộ ngoài trời.

+ Thực hiện các bài tập bụng với máy tập cơ bụng

Hãy hít thở sâu và cố gắng để phần bụng của bạn hóp lại càng nhiều càng tốt. Duy trì trạng thái này cho đến khi bạn không thể nín thở được nữa. Sau đó từ từ thở ra và thư giãn. Mỗi lần tập luyện như vậy, bạn hãy lặp lại khoảng 15-20 lần đều đặn, tập 2-3 lần/ngày sẽ nhanh chóng giúp bạn có phần bụng phẳng như ý muốn.

Hoặc bạn có thực hiện các bài tập bụng nhờ vào sự hỗ trợ của các dòng máy tập cơ bụng, đặc trưng của máy tập này là tập chuyên sâu cho cơ bụng giúp nhanh đạt được hiệu quả trong việc giảm cân có bụng phẳng và 

=> Tham khảo thêm một số bài tập và dòng máy tập khác trên thị trường: timemart.vn/305/p/356042/may-tap-co-bung.html

+  Không bỏ bữa ăn là điều quan trọng

Đơn giản bởi vì điều đó có thể khiến cơ thể bạn rơi vào trạng thái “no dồn, đói góp”. Cơ thể sẽ bị thiếu chất và kích thích ăn nhiều hơn ở những bữa tiếp theo. Và lúc này, cân nặng của bạn còn tăng nhanh hơn. Bên cạnh đó, khi bạn bỏ qua các bữa ăn thường xuyên sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa thức ăn vì cơ thể sẽ tự động chuyển sang chế độ bảo toàn năng lượng, dẫn đến tích trữ nhiều chất béo hơn trong cơ thể.

Ăn quá mặn và dung nạp vào cơ thể quá nhiều natri sẽ khiến cơ thể bạn tích trữ nước và như vậy việc giảm cân sẽ gặp khó khăn. Do vậy, điều bạn cần làm là giảm lượng natri (muối) vào cơ thể để loại bỏ khả năng giữ nước. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Sản phẩm liên quan:


 Nguồn: Timemart.vn




Share your views...

0 Respones to "Tập thể dục với máy tập cơ bụng cho vòng 2 chuẩn và đẹp"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam