Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Thân hình hấp dẫn đến hoàn hảo với máy tập cơ bụng thế hệ mới




Bật mí bí quyết có thân hình hấp dẫn với  Máy tập cơ bụng Thế hệ mới

 Một thân hình hoàn hảo quyến rũ là mơ ước của biết bao nhiêu người, những làm thế nào để có thân hình nóng bỏng đó. Câu trả lời đó là bạn hãy sử dụng máy tập cơ bụng thế hệ mới để có cách giảm cân hiệu quả.


may-tap-co-bung


1. Uống nước chanh đều đặn


Một cách mà có thể hỗ trợ giúp bạn giảm cân cấp tốc là uống nước chanh đều đặn hằng ngày. Bạn chỉ cần một cốc nước lọc và 2 lát chanh là đủ, hãy uống khi nào bạn khát, sau khi tập thể dục, sau bữa ăn. Nước chanh không những có lợi cho cân nặng mà còn làm đẹp da nữa.

2. Ăn canh bí đao nấu thịt mỗi ngày


Một món ăn nghe có vẻ quen thuộc nhưng thực chất chính là vị cứu tình của những người béo phì đó. Bởi bí đao có khả năng tiêu mỡ, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ và ngăn ngừa mỡ tích tụ nên rất có lợi cho quá trình giảm cân. Với món ăn này bạn vừa cung cấp đủ chất từ thịt mà lại không hề sợ lên cân. Hãy ăn nó mỗi ngày bao nhiêu bạn thích và thay cho các món canh khác nhé.

may-tap-co-bung

3. Tập aerobic 30 phút mỗi ngày

Các bài tập aerobic sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng và làm tiêu hao mỡ thừa, hãy tập đều đặn và thường xuyên. Bạn nên đặt ra mục tiêu là dậy sớm hơn 30 phút và sử dụng khoảng thời gian đó để tập là thích hợp nhất.

4. Ăn táo trước khi dùng bữa tối


Táo không những chứa nhiều chất xơ mà còn có lượng vitamin phong phú. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ do đó khi ăn táo tốt hơn hết bạn không nên gọt vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn và giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Bữa tối hãy bắt đầu bằng 1 quả táo và một khẩu phần ăn nhẹ nhé.

5. Tập thể dục thường xuyên với máy tập cơ bụng thế hệ mới, do Time mart nhà cung cấp sản phẩm chính Hãng tại Việt Nam:

Bạn sẽ thấy trì trệ và cảm thấy chán nản. Ví dụ, lần đầu tiên bạn tập thể dục, việc phải tập liền 25 cái nâng người thật khó khăn. Nhưng bây giờ tập bằng máy tập cơ bụng đã giúp bạn dễ dàng tập luyện, bạn nên tăng thêm thời gian.

dai-massage

Thân hình đẹp với máy tập cơ bụng

Tính năng mà máy tập bụng AD ROCKET mang lại : 

Tin vui cho bạn nào đang có ý định mua nhưng lại phân vân không biết nên mua máy tập nào đây. Vào đầu tháng 6 - 2013 máy tập bụng New Ad Rocket 2012 đã có phiên bản mới nhất 2013+ cho năm mới. Thùng máy bằng giấy cứng bóng có dấu 2013+ góc phải, chữ trên thùng máy toàn bộ là Tiếng Việt rất thân thiện và vô cùng vô cùng tuyệt vời với người Việt mình.

Máy tập bụng New Ad rocket sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở các vị trí như bụng, đùi, ngực, bắp tay ngoài ra còn giúp massage phần lưng, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Rất đáng tiền để bỏ ra đấy bạn. Hãy đến với Timemart và lựa chọn cho mình một chiếc máy tập cơ bụng đạp, an toàn giá cả phải chăng để biến ước mơ có thân hình đẹp thành hiện thực.

New AD rocket 2012 - phiên bản mới 2013+ có đặc điểm gì?


Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường. Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. 

Sự kết hợp giữa ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn. Các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.

Giảm mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày mõi máy tập cơ bụng AB ROCKET: http://timemart.vn/305/news-detail/665655/may-tap-the-hinh/giam-mo-bung-voi-may-tap-co-bung-chi-voi-5-phut-moi-ngay.html


Máy tập bụng AD rocket 2012 - phiên bản mới 2013+ đem lại lợi ích gì cho bạn!


may-tap-co-bung

Máy tập cơ bụng thế hệ mới


Thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng gấp gọn để trong gầm giường, trong tủ mà không tốn nhiều diện tích.  Ngoài ra máy tập được thiết kế đặc biệt nên khi tập luyện bạn kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất. Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời. 

Nếu thường xuyên tập luyện với máy tập bụng AD Rocket 2012 - phiên bản mới 2013+ sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như thoái hóa, đau, nhức, mỏi cột sống… hiệu quả, đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch.

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với AD Rocket 2012 các bạn có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo.
may-tap-co-bung
Thông tin chi tiết Máy tập bụng AD rocket 2012 - phiên bản mới 2013+:

- Tên sản phẩm: Máy tập bụng AD rocket 2012 - phiên bản mới 2013+

- Bộ sản phẩm gồm: 

+ 01 máy tập bụng.

+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.

+ 01 đồng hồ đếm số lần ngả lưng.

- Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.

- Kích thước: 72*74*55 cm

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Bảo hành: 12 tháng 

Nếu bạn ngồi lâu 1 chỗ không chịu vận động thì cho dù bạn không béo, bụng bạn cũng không tránh khỏi việc tích trữ lựợng mỡ dư thừa. Chắc chắn các bạn gái chẳng ai muốn có một cái bụng to dày mỡ.

Vậy thì hãy cùng Timemart tập bài thể dục đánh tan mỡ bụng bằng máy tập bụng New AD rocket 2012 - phiên bản mới 2013+ !

3 tư thế tập thể dục cơ bản với máy tập cơ bụng Ad rocket


may-tap-co-bung-gia-re
Tư thế 1
may-tap-co-bung-gia-re
Tư thế 2
may-tap-co-bung-gia-re
Tư thế 3

SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG


Sản phẩm liên quan:

1.Máy tập cơ bụng AD Rocket 6 lò xo
2.Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
3.Máy tập cơ bụng Ad Rocket 4 lò xo 2013
4.Máy tập cơ bụng AD Rocket xoay 6 lò xo không có tay cầm
5.Máy tập cơ bụng AB Rocket
6.Máy tập cơ bụng Black Power 7.Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
8.Máy tập cơ bụng Elip
Với nhiều nữ nhân viên văn phòng, vòng bụng ngày càng phình to và ngấn mỡ không còn là chuyện lạ và là nỗi ám ảnh thường trực. Theo chuyên gia của Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa, để “cứu” vòng 2 khỏi tình trạng xồ xề không khó.
Tuy nhiên, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu, bạn có thể thay đổi các thói quen đơn giản như leo cầu thang bộ, không ăn quà vặt trong văn phòng, tận dụng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng.




Share your views...

0 Respones to "Thân hình hấp dẫn đến hoàn hảo với máy tập cơ bụng thế hệ mới"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam