Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Nguồn gốc và xuất xứ của máy tập cơ bụng AD Rocket, Fitness, Elip..





Qua khảo sát một số khách hàng lựa chọn mua máy tập bụng đăng bán online, họ cho rằng thương hiệu là một trong yếu tố quyết định khi họ lựa chọn mua sắm. Lý do chủ yếu là thương hiệu tạo cho họ sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… 


- Máy tập cơ bụng có thương hiệu nổi tiếng hiện nay như AD RocketFitnessBlack PowerElip trên thị trường đang bị kẻ xấu lợi dụng bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ làm giảm uy tín của nhà cung cấp và gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Cùng với việc kinh doanh chân chính thì việc sử dụng hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng rất phổ biến. Tuy nhiên vì lợi nhuận nên người sản xuất, kinh doanh vẫn cố tình vi phạm vẫn tuồng hàng nhái, hàng giả vào trong nước.

 
Khách hàng khó lựa chọn sản phẩm máy tập bụng do có quá nhiều thương hiệu

- Với hàng nhái, chắc chắn sẽ không được nhập khẩu bằng đường chính ngạch, không khai báo thuế (vì không cơ quan nào được phép cho thông quan hàng nhái, hàng giả) và ngân sách sẽ thất thu, thị trường trong nước bị làm méo mó, góp phần bóp chết hàng chất lượng cao của các doanh nghiệp trong nước.

 Đặc biệt là bán hàng trên mạng, chỉ cần dòng sản phẩm nào hút hàng thì theo đó hàng không rõ nguồn gốc không hóa đơn chứng từ xuất hiện theo đơn cử như dòng máy tập bụng AD Rocket, Fitness …

- Việc có được quyền sở hữu công nghiệp đối với các máy tập bụng này sẽ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ uy tín của nhà cung cấp giúp người mua an tâm hơn trong khi mua hàng. Hơn thế nữa các máy tập bụng đều được áp dụng cải tiến mới tăng chất lượng, bao bì, sách hướng dẫn sử dụng đều được in bằng Tiếng Việt, dán tem ghi rõ thông tin xuất xứ, mẫu mã từng loại đó là cách để bạn nhận biết tìm mua sản phẩm chất lượng.

- Bất kể các quy định pháp luật trong nước chưa hoàn thiện để xử lý mạnh mẽ những trường hợp vi phạm thế này, với uy tín và thương hiệu của Tập đoàn Trường Việt, trong đó có chi nhánh đại diện tại 3 thành phố lớn nhất trong nước, những nơi còn đang đăng bán sản phẩm mà không được sự chấp thuận từ công ty sẽ dễ dàng bị nhận ra và TIMEMART sẽ nhờ đến sự hổ trợ của các cơ quan chức năng hổ trợ nhằm loại trừ những “con sâu làm rầu nồi canh” khỏi môi trường kinh doanh Online.


Qua khảo sát một số khách hàng lựa chọn mua máy tập bụng đăng bán online, họ cho rằng thương hiệu là một trong yếu tố quyết định khi họ lựa chọn mua sắm. Lý do chủ yếu là thương hiệu tạo cho họ sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro…

 

Đây không phải là lần đầu tiên, bởi trước đó đã có hơn 30 nhãn hiệu các dòng sản phẩm khác đã được bảo hộ do đó khi bạn tìm mua dòng sản phẩm này hãy liên hệ TIMEMART và sẽ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ kể cả giá thành của từng loại.

Khi các bạn có thể bắt gặp đâu đó những hình ảnh, bài viết tương tự trên một website trá hình, hay đang rao bán những sản phẩm đã được bảo hộ của TIMEMART, mong các bạn vui lòng không cộng tác mua bán, không liên hệ trao đổi mà hãy thông tin ngay cho chúng tôi, hoặc các cơ quan chức năng để kịp thời xử lý, TIMEMART xin chân thành cám ơn.

Sản phẩm liên quan:






Share your views...

0 Respones to "Nguồn gốc và xuất xứ của máy tập cơ bụng AD Rocket, Fitness, Elip.."

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam