Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Tập luyện hiệu quả hơn với máy tập cơ bụng ad rocket NEW 2013



Với 10 đến 15 phút mỗi ngày tập luyện với máy tập cơ bụng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả giảm cân như mong muốn

Máy tập cơ bụng cho bạn vòng eo thon gọn

 
Máy tập cơ bụng là liệu pháp tốt nhất để giúp cho bạn có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn. Đối với mỗi bài tập, bạn cần lặp lại ít nhất 5 lần và giữ ở mức độ nặng nhất bạn có thể mà không ảnh hưởng đến việc nâng lên hạ xuống của bạn.

Vùng bụng và các bộ phận khác liên quan tới nhau, vì vậy nên tập thêm những khu vực khác, nếu không việc chỉ tập trung vào một vùng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn.

 Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện. 

Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. Ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.Hai cặp đệm phần vai cổ giúp massage thoải mái trong quá trình tập luyện.

Máy tập cơ bụng với nhiều dạng bài tập

Để có thân hình đẹp bạn nên thay đổi các bài tập và phát triển nó theo thời gian, thì dù cho phần cơ thể nào bạn đang tập luyện đi chăng nữa, cũng sẽ không hiệu quả. Dù cho bạn có tập thể dục vất vả thế nào, uống thuốc giảm cân bao nhiêu, bạn vẫn không thể giảm mỡ bụng.

 Bạn sẽ thấy ì trệ và cảm thấy chán nản. Ví dụ, lần đầu tiên bạn tập thể dục, việc phải tập liền 25 cái nâng người thật khó khăn. Nhưng bây giờ tập này đã dễ dàng, bạn nên tăng thêm thời gian.Máy tập cơ bụng là máy được rất nhiều người lựa chọn thông minh để có thân hình đẹp vui chơi ngày hè.

Máy tập cơ bụng  là liệu pháp tốt nhất để giúp cho bạn có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn. Khi bạn tập với máy tập cơ bụng thì năng lượng để tiêu hao mỡ thừa là rất lớn nếu bạn không có bữa ăn hợp lí thì hiệu quả bạn đạt được sẽ không cao.

 Hàng ngày thì bạn nên chia ra: sáng ăn rau sống, nếu trưa ăn rau luộc thì tối lên ăn rau xào… Hải sản cũng rất nhiều protein, nếu như thịt bò bạn ăn xong thì phải 2 giờ sau cơ thể mới hấp thụ được hết protein thì nếu như ăn cá cơ thể có thể hấp thụ ngay lập tức. Các loại thịt thì bạn cũng nên chia ra cho hợp lí. Bạn nên tránh ăn những đồ xào nhiều mỡ.

Máy tập cơ bụng dễ dàng luyện tập

Máy tập cơ bụng là phương pháp luyện tập tốt nhất để có một thân hình như ý mà không cần mất quá nhiều thời gian. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với máy tập cơ bụng người tập có thể nhanh chóng. Niềm vui ngày hè đó là mọi người được tắm nắng vàng phơi mình trên bãi cát dài và tắm biển.





Share your views...

0 Respones to "Tập luyện hiệu quả hơn với máy tập cơ bụng ad rocket NEW 2013"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam