Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Máy tập cơ bụng AD Rocket NEW 2013 cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo



Máy tập cơ bụng AD Rocket không chỉ giúp giữ vóc dáng mà còn giúp tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể cho bạn một vòng eo săn chắc 

Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp bạn giữ gìn vóc dáng 

Có nhiều tư thế tập cho vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả. Thông dụng nhất là duỗi thẳng người về phía sau, khi gập người lên, hệ thống lo xo sẽ hỗ trợ nâng cơ thể bạn từ từ đẩy lên. Bạn có thể tập nhiều cách theo hướng dẫn của video đính kèm giúp giảm mỡ nhanh khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa. 

Máy được thiết kế hình tam giác vàng, hệ thống kéo lực là 2 lò xo đàn hồi khi bạn ngồi dậy nó sẽ nâng bạn lên y chang như bạn đang tập kéo người vậy. Không tốn chút công sức nào cho tập luyện.  Ngồi  tập căng dãn cơ bắp, nằm tập thon gọn vòng eo. 

Lúc tập luyện nhằm mục tiêu là vòng eo thon gọn săn chắc, đồng thời bạn cũng đang được massage từ lưng lên cổ. Máy tập bụng thiết kế mới nhất với 2 cặp tay cầm ở vị trí thuận tiện và 2 cặp lò xo trợ lực giúp bạn đa dạng hơn các bài tập, mức độ tập mỗi ngày với nhiều động tác khác nhau.


Máy tập cơ bụng AD Rocket rèn luyện sự dẻo dai cho bạn

Một trong những vấn đề lớn nhất của con người trong xã hội hiện đại ngày nay là lười hoạt động dẫn đến thừa cân gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Hãy cân nhắc những lợi ích mà máy tập bụng AD Rocket  giới thiệu phía dưới đây sẽ đem đến. 

Không chỉ giúp giữ vóc dáng, luyện tập trên máy còn mang lại vô số những điều tuyệt vời khác: Giảm nguy cơ mắc tim mạch, đột quỵ và tiểu đường, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, duy trì độ chắc khỏe của xương ,ngăn ngừa loãng xương, cải thiện tâm trạng của bạn, giảm những triệu chứng như hồi hộp, lo lắng, tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi, giảm stress.

Máy tập cơ bụng AD Rocket với thiết kế thông minh

Máy tập cơ bụng AD Rocket không chỉ giúp giữ vóc dáng, luyện tập trên máy còn mang lại vô số những điều tuyệt vời khác:  Giảm nguy cơ mắc tim mạch, đột quỵ và tiểu đường, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể , duy trì độ chắc khỏe của xương ,ngăn ngừa loãng xương, cải thiện tâm trạng của bạn, giảm những triệu chứng như hồi hộp, lo lắng, tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi, giảm stress.




Share your views...

0 Respones to "Máy tập cơ bụng AD Rocket NEW 2013 cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam