Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

"Ngon ngon" giảm cân hiệu quả với Bí Đao



Giảm cân hiệu quả với bí đao


Chúng ta vô cùng hăng say tập thể dục giảm cân nhanh kèm theo chế độ ăn uống khắt khe nhưng giảm cân thì vẫn chữa thấy. Nay, giảm cân bằng bí đao sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh và an toàn thậm chí kết quả sẽ thấy trong tuần. Nếu chúng ta biết kết hợp cách giảm cân này với chế độ ăn kiêng và tập luyện sẽ là một bí quyết giảm cân hoàn hảo. Ngoài yếu tố giảm cân, bí đao còn hỗ trợ làn da min màng và không bị nhăn nheo.  

vibro-shape

Giảm cân bằng bí đao

Nghiên cứu đưa ra một chỉ số cân bằng trong việc dùng bí đao, áp dụng 500g/ngày. Muốn giảm cân nhanh bằng bí đao thì nên ăn sống thay cơm vào buổi tối. Chúng có thể dùng nước bí đao để làm phong phú thêm cách sử dụng, hay nấu canh nhưng phải đảm bảo đũ liều lượng quy định.

Sở dĩ bí giảm cân bằng bí đao là một bí quyết giảm cân rất hiệu quả, chống béo phì. Ví bí không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Song hành với chế độ ăn hiệu quả là việc tập luyện giảm cân hiệu quả nhất. Đặc biệt đơn giản với việc bạn sử dụng đai massage vibroshape để giảm cân . Đai massage giúp bạn kể cả  bạn là người không có thời gian luyện tập hay không có đủ kiên trì tập luyện thì bạn có thể sử dụng đai massage giảm béo Vibro shape. Bạn chỉ cần đeo vào bộ phận bạn muốn săn chắc, thon gọn và nhấn nút khởi động ngay khi bạn làm việc, bạn nấu ăn hay bạn tiếp đãi bạn bè...

 Sử dung đai massage giảm béo Vibro-shape tại nhà

Vậy làm thế nào để thư giãn, giảm béo mà không hề tốn kém lại đơn giản, hiệu quả. Time mart xin giới thiệu với bạn sản phẩm Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011.


Vibro-shape

Đai massage vibro shape  giảm mỡ bụng, đùi hiệu quả

Thông số chung Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011:

Loại :Đai massage giảm béo
Trọng lượng (kg) :0.14kg

Tính năng Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011 :

• Massge bụng
• Massage rung

   Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

   Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

   Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011 giúp bạn tập dễ dàng

vibro-shape

Đai massage vibro shape  giảm mỡ bụng, đùi hiệu quả

   Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không?

   Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

   Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

  Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác. Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với máy massage Vibroshape trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

- Cũng như sản phẩm massage thì đai massage tác động vào các huyệt đạo, khiến bạn trở nên vui vẻ và có thêm cảm hứng mới cho cuộc sống.

Sản phẩm liên quan:


1.Đai massage, máy massage bụng Vibro Shape 2013
2.Đai massage,máy massage giảm béo Vibroaction
3.Đai massage,máy massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011
4.Máy massage bụng Vibro Shape 2012
5.Miếng dán giữ nhiệt dán chân - combo 20 miếng
6.Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform




Share your views...

0 Respones to ""Ngon ngon" giảm cân hiệu quả với Bí Đao"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam