Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Máy tập bụng AD Rocket giúp giữ năng lượng cơ thể




  Sản phẩm chuyên dùng chăm sóc cho vùng bụng của bạn, giúp cho bạn có thể vươn vai tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ phương pháp gập bụng giảm mỡ. Đây là máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện.


Tập với Máy tập bụng AD Rocket sẽ thư giãn hơn


  Ngoài ra, nếu thực hiện các bài tập năng động máy tập cơ bụng như vừa đi bộ vừa xoay phần trên cơ thể, bạn sẽ vận động được tất cả cơ bụng và cả nhóm cơ lớn khác, qua đó giúp tiêu hao nhiều calorie và mỡ thừa trong cơ thể. Dạng bài tập kết hợp máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo như mong muốn.

 Nếu bạn tập thể dục nặng lâu ngày, cơ thể sẽ sản sinh quá mức lượng hormone gây stress như adrenalin và cortisol, làm tổn hại các mô. Vì thế, nếu vừa trải qua đợt vận động nặng, bạn nên dành ra ít nhất một ngày để nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ để mau hồi phục sức khỏe. Tập thể dục cường độ cao tốt cho sức khỏe tim mạch nhưng không giúp giảm cân hiệu quả.

HIệu quả với Máy tập bụng AD Rocket

  Sức khỏe là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp bạn luyện tập hiệu quả. Có rất nhiều người luyện tập mong muốn có một cơ bụng đẹp nhưng các động tác lại nhầm lẫn. Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp như ý. Có rất nhiều phương pháp luyện tập với máy tập cơ bụng nhưng máy tập cơ bụng AD Rocket là liệu pháp tốt nhất để giúp cho bạn có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn.


Kiểu dáng hiện đại với Máy tập bụng AD Rocket

  Hạn chế những thực phẩm có đường nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng. Hạn chế thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.




Share your views...

0 Respones to "Máy tập bụng AD Rocket giúp giữ năng lượng cơ thể"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam