Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Máy tập bụng AD Rocket cho cơ thể săn chắc




  Để có một thân hình cân đối thì vòng 2 của bạn phải là xuất phát điểm đầu tiên. Một bài tập cơ bụng hoàn thiện, bạn không thể chỉ chăm chăm nhắm vào cơ bụng. Thân hình hấp dẫn sẽ đem lại sự tự tin, quyến rũ cho bạn những để được điều đó bạn nên giành thời gian luyện tập với máy tập cơ bụng AD Rocket. Một cơ bụng săn chắc sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống.

Thon thả với Máy tập bụng AD Rocket


  Có nhiều tư thế tập cho vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả. Thông dụng nhất là duỗi thẳng người về phía sau, khi gập người lên, hệ thống lo xo sẽ hỗ trợ nâng cơ thể bạn từ từ đẩy lên. 

  Bạn có thể tập nhiều cách theo hướng dẫn của video đính kèm giúp giảm mỡ nhanh khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa. Dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, bạn không còn phải khó khăn hay khổ sở khi tập động tác bụng ngã – gập một cách vất vả như cách tập bụng thông thường hay được khuyên giảm mỡ bụng.


Máy tập bụng AD Rocket  đa năng


  Vấn đề luyện tập để có cơ bụng gọn gang không còn là vấn đề đặc biệt, mà đặc biệt ở đây là 6 hay 8 múi càng tốt. Vẫn là theo tiêu chí, năng lượng nạp vào thì phải làm tiêu hao hết, thậm chí còn hơn, thì mới đốt cháy mỡ đuợc.

  Với máy tập cơ bụng sẽ cho cơ bụng bạn có múi môt cách  hiệu quả vì nó giúp đánh tan mỡ bụng. Đầu tiên bạn nên tập từ từ, vài ngày đầu đau cơ bụng rất đau nhưng không nên bỏ tập nhẹ giảm cường độ đần đần cơ thể bạn sẽ quen. Cơ bụng ngày nào cũng có thể tập được chứ ko như những cơ khác cần 24-48 giờ nghỉ để phục hồi. Trong thời gian tập bạn không nên sử dụng rượu bia hoặc uống các loại sữa béo.


Máy tập bụng AD Rocket  đa mẫu mã


 Để được cách tập cơ bụng tốt hạn chế ăn tinh bột: như gạo chảng hạn, có 1 số bạn khi đi tập hay chơi thể thao về rất đói, ăn 3-4 bát cơm , tinh bột làm béo rất nhanh ( tất nhiên không tính những người ăn đến 5-6 bát cơm người vẫn không lên được chút nào – do cơ thể người đó không hấp thụ được hoặc do vận động quá nhiều ) . Chỉ nên ăn 1 bát rưỡi đến cùng lắm 2 bát cơm là cùng. Mẹo nhỏ để các bạn ăn mà không cảm thấy đói: đó là khi vào bữa uống trước nước canh và ăn rau trước. Sau đó mới ăn thịt , cá sau. Vì nước làm bạn no bụng 1 phần, chất xơ ở rau cũng giúp bạn đỡ đói hơn. Như vậy sẽ giảm được số lượng bát cơm bạn ăn.




Share your views...

0 Respones to "Máy tập bụng AD Rocket cho cơ thể săn chắc"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam