Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Giảm cân trong 1 tuần với máy tập cơ bụng AD Rocket





Máy tập cơ bụng AD Rocket  kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất.

Lấy lại vẻ tự tin nhờ máy tập cơ bụng AD Rocket
Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp bạn lấy được sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh với cơ thể thon gọn khỏe mạnh. Những bộ cánh ôm dáng thời trang trong tủ kiếng lúc trước bạn chỉ đứng đứng ngắm nhìn mà không thể diện chúng giờ là chuyện dĩ vãng. Đối với cánh mày râu, một vòng bụng 6 múi sẽ không còn nằm trong mơ ước nữa..Chỉ cần 25 phút tập luyện mỗi ngày liên tục tập luyện trong 1- 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. 

Máy tập cơ bụng AD Rocket kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất. Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời.


Các bài tập kết hợp máy tập cơ bụng AD Rocket

1. Gập bụng
Một trong những động tác tập cho vòng hai thon thả cơ bản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ việc đơn giản nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để dọc cơ thể, co gối và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cúi sát người xuống chân. Thực hiện động tác này từ 15-30 cái/lần tập. Bạn cũng có thể sử dụng máy tập cơ bụng 
AD Rocket  để tập luyện để hạn chế được những cơn đau ở cơ bụng, cổ, lưng... do động tác tập không đúng cách. Ngoài ra, với thiết kế chuyên biệt, máy hỗ trợ nâng đỡ cột sống của người dùng, có tác dụng trị liệu một số vấn đề về cột sống.


2. Bắt chéo chân
Tương tự như động tác gập bụng nhưng mức độ khó lại cao hơn, bạn không chỉ phải gập bụng mà chân của bạn cũng phải bắt chéo lại và giơ lên tạo với mặt đất một góc từ 30-45 độ tùy khả năng. Giữ chân chéo như thế và bắt đầu gập người sát vào chân, thực hiện 15-20 lần.


3. Nâng đùi
Động tác này nhìn thì có vẻ dễ nhưng lại đòi hỏi người tập có một cơ bụng tương đối khỏe. Nằm ngửa trên sàn nhà, duổi thẳng chân thư giãn. Khi bắt đầu tập, bạn để hai tay dọc theo người, hai chân khép lại và nâng lên một góc 45 độ so với mặt sàn nhà, sau đó hạ chân xuống và lưu ý không để chân chạm đất. Tiếp tục nâng chân lên tại vị trí 45 độ và hạ xuống, thực hiện liên tục và không để chân chạm đất. Động tác này nên được thực hiện 30 lần.


4. Đi bộ
Đây cũng là một bài tập rất tốt, không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở hai bên hông mà còn thúc đầy trao đổi chất, giảm cân cho toàn bộ cơ thể. Đồng thời, đi bộ nhanh cũng được xem là bài tập tốt cho hệ tim mạch của chúng ta. Với những ngày thời tiết xấu, không thể ra ngoài trời đi bộ, bạn có thể sử dụng máy để hỗ trợ bạn hoàn tất bài tập đi bộ của mình. Với kết cấu từ lò xo khí, máy tập đi bộ giúp bạn tránh được những tổn thương gót chân lúc tập luyện hơn là khi bạn tập luyện trên mặt đường nhựa.


AD Rocket giúp phát triển toàn bộ cơ lưng. Bài tập trên máy này còn giúp làm giảm đau vai, là triệu chứng thường xuất hiện ở những người trung niên, đặc biệt những người thường tập tại phòng gym. Áp dụng tương tự gập bụng, bạn thực hiện động tác tay trên ghế. Bài tập này có ích cho vùng lưng sau, cơ hai đầu và vùng vai sau của một bên cánh tay, vùng ngực, cơ ba đầu và vùng vai phía trước của bên cánh tay còn lại. Kéo đẩy ghế tập bụng AD Rocket tuy không phải là một bài tập tốt hơn gập bụng nhưng nó lại giúp bạn thư giãn cơ thể vì tính độc đáo của nó.

Sản phẩm liên quan:






Share your views...

0 Respones to "Giảm cân trong 1 tuần với máy tập cơ bụng AD Rocket"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam