Máy tập cơ bụng bán chạy nhất 2013 tại timemart.vn

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng AB Rocket
Giá bán: 1.350.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Máy tập cơ bụng AB Rocket  
1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Máy tập cơ bụng mua ở đâu, tránh mua máy tập kém chất lượng, tư vấn chọn máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả với mọi người.

Tonific bí quyết chăm sóc làn da của bạn





Máy massage Tonific có 3 loại đầu bi chuyên biệt, giúp massage và làm săn chắc các vùng cơ thể. Tuy nhiên, thân máy hơi to so với kích thước tay cầm trung bình khiến người dùng có thể bị mỏi tay.


 Điểm cộng của máy massage Tonific

 - Kích thước nhỏ gọn.
 - Có 3 loại đầu bi massage, phù hợp sử dụng cho các mục đích khác nhau.
 - Các bi có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh làm sạch.
 - Không tốn điện.
 - Quanh máy có nhiều gờ nổi chống trơn khi sử dụng máy.
 - Có thể sử dụng chức năng massage nóng và lạnh.

 - Dây điện dài, giắc cắm 2 chân, dễ sử dụng Sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. 

Máy massage Tonific với 3 đầu bi chuyên biệt là phương tiện hỗ trợ chị em thực hiện mơ ước trên.Máy massageTonific làm từ nhựa ABS. Với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt của chất liệu nhựa này, các chị em có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.


Thêm nữa, máy massage Tonific có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 0,8kg nên rất tiện khi di chuyển và bảo quản. Là chiếc máy đa năng, Tonific có 3 loại đầu bi massage đi kèm gồm cầu gai lớn, gai tròn và xoắn ốc với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi.

 Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại bi massage phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để chăm sóc làn da của người dùng, các đầu bi massage làm từ nhựa ABS được mài tròn, không gây xước hay tổn thương da trong quá trình sử dụng. Vì vậy chị em có thể yên tâm về làn da của mình khi sử dụng máy massage Tonific.

Các đầu bi có đường kính 2,4cm, quay tròn quanh trục rộng 7cm với tốc độ quay là 2700 vòng/phút nên có thể giúp người dùng giảm các cơn đau nhức, tiêu mỡ thừa hiệu quả. Để hỗ trợ người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng, quanh thân máy được thiết kế nhiều gờ nổi nhằm hạn chế việc đánh rơi máy do đặc tính trơn của các loại dầu massage. Chỉ có công suất là 25W nên các chị em có thể yên tâm là máy không tiêu thụ nhiều điện năng, giúp tiết kiệm cho kinh tế gia đình.
Thêm một điểm cộng cho chiếc máy massage Tonific là tùy theo nhu cầu muốn áp dụng liệu pháp nóng hay lạnh mà chủ nhân có thể dùng thêm các loại tinh dầu hoặc cho các bi massage vào tủ lạnh trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của máy khi tác động đến cơ thể.

Ngòai ra, sản phẩm có dây nguồn dài tới 1,8m nên các chị em rất dễ dàng di chuyển máy đến các vùng cơ thể để massage. Thêm nữa, sản phẩm sử dụng giắc cắm 2 chân, phù hợp với nhiều loại ổ điện nên các chị em có thể sử dụng chiếc máy massage này ở bất cứ đâu.

Lưu ý khi sử dụng máy massage Tonific

- Thường xuyên vệ sinh các đầu bi massage.
- Sử dụng đầu bi phù hợp với từng nhu cầu massage.
- Có thể sử dụng với các loại tinh dầu và kem massage để tăng hiệu quả tiêu mỡ.
- Kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp để có thể tiêu mỡ hiệu quả.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Tonific bí quyết chăm sóc làn da của bạn"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Mua máy tập cơ bụng chính hãng ở đâu uy tín?? - TimeMart Vietnam All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam